000
ปรึกษาเครื่องเสียง อจ. ไมตรี โทร 099-569-6459    
 
บอร์ดพูดคุย, ซื้อ-ขายเครื่องเสียง
>> audio-teams.com
>> noom-hifi.com
>> wijitboonchoo.com
>> hifi55.com  
>> sk-audiophile.com
>> htg2.net
นิตยสารเครื่องเสียง
>> what Hi-Fi? Thailand
>> The Wave
>> Audiophile-Videophile
>> gm2000.com
>> The Stereo
ร้านค้าเครื่องเสียง
>> Piyanas Electric
>> KS Sons Group
>> Conice (บ้านทวาทศิน)
>> อัศวโสภณ
>> munkonggadget.com
>> bkkaudio.com
 
ปรับขนาดตัวหนังสือ เช่น 15, 16, 18, 20, + + / ยกเลิกใส่ 0 :

หมวดหมู่ > บทความ > ปกิณกะ > หายนะทุกคน มาถึงแล้ว
วันที่ : 26/10/2020
3,408 views

" หายนะทุกคน มาถึงแล้ว "

โดย...อ. ไมตรี ทรัพย์เอนกสันติ
 

เมื่อเกือบ90ปีมาแล้ว มีการค้นพบวิธีการล้างสมอง โดยผู้ถูกล้างไม่รู้ตัว เรียกว่าเทคนิค Preliminary Injection (PI)
  โดยจะมีการแอบยิง " คำสั่ง " เข้าไปสู่ "จิตใต้สำนึก" (subconcious) โดยเป้าหมายไม่รู้ตัว ตามองไม่ทันเห็น รับฟังโดยไม่ทันรู้ตัว ขณะกำลัง ดู และ ฟัง บางสิ่งที่ชวนสนใจ
สมอง (จิตสำนึก) ของเหยื่อ จะ หลง  สรุปว่า เป็นความคิดวิเคราะห์ที่ถูกต้องแล้วของตนเอง
การฝังคำสั่ง สามารถกำหนดวันเวลา และ เงื่อนไข ที่เหยื่อจะแสดงออกมาทันทีที่ ถูกกระตุ้น ด้วยอะไรก็ได้ ที่มีการ ตั้งเวลาและเงื่อนไข ไว้ก่อนแล้ว ดุจระเบิดเวลา

เคยคุยกับฝรั่ง บก.หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์เมื่อเกือบ 50 ปีที่แล้ว ท่านบอกว่า มีจริง อเมริกาลองใช้อยู่ในรัฐUTAH
ของเขา อย่างการเลือกตั้งประธานาธิบดีบุชของอเมริกา ก็มีการแอบชกใต้เข็มขัดคู่แข่งด้วยวิธีPI นี้จนได้ชัยชนะ

เมื่อ 40 ปีที่ผ่านมา มีการทดลองPI กับกลุ่มนักศึกษาหญิงที่ญี่ปุ่น วันดีคืนดี พวกเธอเกีอบ 10 คน พร้อมใจกันโดดตึกตายเมื่อได้เห็น วิดีโอเกมส์ แร๋กนาร็อค ออกโฆฆษณาครั้งแรก โดยไม่รู้ตัว เหมือนถูกสะกดจิต  ทุกฝ่ายทั้งรัฐบาลญี่ปุ่นและอเมริกา รีบฝังข่าวนี้
ผมเชื่อว่า จนถึงทุกวันนี้ มีการแอบใช้เทคนิค PI นี้ไปทุกหย่อมหญ้า ทั้งในวงการธุรกิจ วงการวิดีโอเกมส์ วงการปกครอง การเมือง การทหาร ศาสนา ( นักการตลาดอย่ามองข้ามเด็ดขาด)

เมื่อ 20 กว่าปี อเมริกาลองใช้เทคนิคPI นี้ในทางการทหาร ด้วยการล้างสมองมวลชนด้วยเรื่องเท็จนับแรมปี จนโค่นล้มรัฐบาลอียิปต์ที่เรียกว่า อาหรับสปริง ได้สำเร็จ  หลังจากก่อนหน้านั้นทำกับจีน จนเป็นที่มาของการล้อมปราบของรัฐบาลจีน คือกบฏเทียนอันเหมิน  การที่รัฐบาลเขมรคอมมิวนิสต์ จ้องฆ่าหมู่ประชาชนของตนเองเป็นล้าน ก็น่าจะไม่มีทางเลือกอื่นที่จะ ล้างความคิดที่ถูกอเมริกาล้างสมองให้ต่อต้านรัฐบาลของคนกลุ่มนี้ ( ว่ากันว่า จีนต้องสร้างค่ายกักกันนักโทษลับ ถึง 3 หมื่นกว่าคน ก็น่าจะเป็นพวกเหยื่อซอมบี้ที่ถูกล้างสมอง) ในยุครัฐบาลทักษิน เป็นที่งุนงงว่า ทำไมคนไทยจึงแตกแยกทางความคิดการเมืองรุนแรงอะไรขนาดนั้นอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ขนาดคนในครอบครัวทะเลาะกันแทบจะตีกันตาย และมวลชนเสื้อแดงก็ระบาดกว้างและมากผิดปกติ ทักษินครอบครองคุมดาวเทียมถ่ายทอดทกช่องโดยไทคมอยู่  ในตะวันออกกลาง อัฟริกา ล้วนมีปัญหาแตกแยกของคนในชาติ เพื่อนส่งลูกเรียนอเมริกา3 คน แค่ปีกว่า ทั้ง3 คนเกลียดจีนเข้ากระดูก ใครส่งลูกหลานไปอยู่ไปเรียนอเมริกา จึงเอาแต่เกลียดในหลวง หรือ คนอเมริกาเอง ทำไมจึงออกมาโวยวายไม่ยอมใส่หน้ากากป้องกัน ทั้งๆที่ติดโควิท และตายรายวันเป็นเบือ ก็เพราะอภิมหานายทุนยักษ์จากองค์กรลับที่ปกครองอเมริกา มีแผนการฆ่าคน ทั้งโลก 1 ใน 3    ทำไมกรณีตำรวจจับกุมโหดคนผิวสีที่ลามกลายเป็นสงครามกลางเมืองระบาดไปนับสิบเมืองทั่วอเมริกาอย่างน่าวิตกนับหลายๆเดือน จึงอยู่ดีๆ เงียบหายไปเฉยๆได้
ทำไมหลายๆประเทศทั่วโลกทีถูกอเมริกาเข้าไปปล้นสดมภ์ทรัพยากร ประชาชนจึงไม่ลุกขึ้นมาช่วยรัฐบาลอันชอบธรรมของพวกเขา
  และล่าสุด ที่ฮ่องกง และลามมาถึงไทย ทำไมเยาวชนไทย นักวิชาการ คนูบาอาจารย์ จึงออกมาโวบวายด่ารัฐบาลและสถาบันกษัตริย์อย่างต่ำทราม มดเท็จ จำนวนมากเกินคาดอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน  ทุกอย่างอธิบายได้ด้วยเทคนิค PI ที่อเมริกาวางยาไว้ในไทยมายาวนานแล้ว

การล้างสมองผ่านทุกช่องโซเชี่ยล ทุกแอปที่พวกเราใช้กันอยู่ ทุกจอ LCD ที่เห็นตามท้องถนน ในรถไฟฟ้า
ในเวปโป้ เวบพนัน เวบหนังละเมิดลิขสิทธิ์และถูกลิขสิทธิ์ 

ผมจะไม่ตัดสินว่าใครถูกใครผิด ทุกอย่างมี 2 ด้านเสมอ แต่ที่ผมกังวลเป็นอะไรที่่น่ากลัวกว่านั้นมาก ลองคิดดูว่า ถ้าทุกค่าย ทุกประเทศ ทุกบริษัททำธุรกิจ ไม่ว่าใหญ่เล็ก หันมาใช้ PIกันหมดอย่างบ้าคล้่ง ระบาดไปทุกหย่อมหญ้า จะเกิดอะไรขึ้น
  ถ้าอเมริกาใช้ PI กับเรา มันจะลามไปกว้างขี้นๆ ทางเดียวที่เราจะต่อกรคือ   ใช้เกลือจิ้มเกลือ ระดมเจ้าหน้าที่นับหมื่นทำ PI แฉเบื้องหลังทุกอย่าง และตีกลับ ล้างสมองประชาชนให้หันมาทางพวกเราให้เร็วที่สุด ด่วนที่สุด แพร่หลายมากที่สุด ช้าเราจะแพ้ 

จะเกิดผล 2 อย่าง พวกที่ถูกอเมริกาCIA ล้างสมอง จะหันกลับมาเข้าใจและเป็นพวกเรา รวมทั้งพวกที่ยังไม่ถูกอเมริกาล้างสมองก็จะเข้าพวกเรา
อีกแง่คือ ใครถ้ายังไม่ตกลงเลือกข้าง ก็จะสติแตก บ้าไปเลย เพราะถูกกระหน่ำจากทั้ง 2 ฝ่ายที่ขัดแย้งกัน( ก็จำเป็นเพื่อชาติ.)   ถ้าทุกฝ่ายเล่นเกมส์ตาต่อตา ฟันต่อฟันกันแบบนี้  มนุษย์เกือบทั่วโลกจะสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองในทุกด้าน จิตจะสับสน จากการถูกล้างสมอง ที่ขัด ย้อนแย้งกันเองในจุดประสงค์ต่อต้าน ขัดกันเอง  และนับวันจะหลากหลายมากขึ้นๆจนจิตตัดสินใจไม่ถูก สับสนวนเวียนตลอดแม้ในฝันตอนหลับนอน จนสติสุดทน เป็นสติแตก ผลคือ วิ่งหาทางระบายออกอย่างหลายๆกรณีที่ คนดีๆไร้แรงจูงใจ แต่โดยไม่มีใครคาดฝัน พวกเขาลากปืนลูกซองออกมากระหน่ำยิงคนดูคอนเสริทที่ลาสเวกัส หรือพลทหารควงอาวุธสงครามเข้าไปกราดยิง นักเรียน นักศึกษาในโรงเรียน มหาวิทยาลัย ในรถไฟฟ้า
เท่าที่พอจำได้ ร่วม 10 เหตุการณ์แล้วทั่วโลก ( อเมริกาหนักกว่าเพื่อน อาจมีอีกหลายที่ปิดบังไว้)

ถ้าคนในโลกกลายเป็นซอมบี้สติแตกกันหมด จะเกิดอะไรขึ้น  มนุษย์จะหันเข้าห้ำหั่นกันเองอย่างบ้าคลั่งทุกหัวระแหง ทั่วโลก จนสูญพันธ์มีแต่ผู้แพ้  คืนโลกให้แก่สรรพสัตว์ และธรรมชาติ ให้เป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง

(หน่วยข่าวกรองไทย ตื่นหรือยัง )

www.maitreeav.com

www.maitreeav.com
สำนักงาน : 313/129 ซ. เคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทร. 081-5500269 , 099-569-6459