000
ปรึกษาเครื่องเสียง อจ. ไมตรี โทร 099-569-6459    
 
บอร์ดพูดคุย, ซื้อ-ขายเครื่องเสียง
>> audio-teams.com
>> noom-hifi.com
>> wijitboonchoo.com
>> hifi55.com  
>> sk-audiophile.com
>> htg2.net
นิตยสารเครื่องเสียง
>> what Hi-Fi? Thailand
>> The Wave
>> Audiophile-Videophile
>> gm2000.com
>> The Stereo
ร้านค้าเครื่องเสียง
>> Piyanas Electric
>> KS Sons Group
>> Conice (บ้านทวาทศิน)
>> อัศวโสภณ
>> munkonggadget.com
>> bkkaudio.com
 
ปรับขนาดตัวหนังสือ เช่น 15, 16, 18, 20, + + / ยกเลิกใส่ 0 :

หมวดหมู่ > ข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ > ข่าวประกาศทั่วไป > โซนี่เปิดตัว Bravia OLED TV 77 นิ้ว
วันที่ : 01/03/2018
5,576 views

โซนี่เปิดตัว Bravia OLED TV 77 นิ้ว

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างประสบการณ์บันเทิงสุดพิเศษในการรับชมทีวีสุดคมชัด เต็มพลังทั้งภาพและเสียง ด้วยการเปิดตัว BRAVIA OLED TV (บราเวีย      โอแอลอีดี ทีวี) ขนาด 77 นิ้ว ในรุ่น KD-77A1 ที่มาพร้อมขนาดใหญ่ พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งภาพและเสียงอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยและฟังก์ชั่นบันเทิงครบครัน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์บันเทิงในการชมทีวีจอใหญ่ได้อย่างใกล้ชิดติดจอและคมชัดยิ่งกว่าเดิม             สู่ทางเลือกใหม่ของระบบโฮมเธียเตอร์ ที่จะให้อรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ และความบันเทิงในบ้าน   ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ BRAVIA OLED TV ขนาด 77 นิ้วออกสู่ตลาดในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ที่ชื่นชอบทีวีจอขนาดใหญ่ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดความคมชัดสูงได้อย่างลงตัว พร้อมยกระดับคุณภาพในการรับชมทีวีให้เหนือระดับไปอีกขั้น โดย BRAVIA OLED TV รุ่น KD-77A1 จะเริ่มวางจำหน่ายกลางเดือนมีนาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

มร. ทากุโอะ โคบายาชิ ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ทีวี บ. โซนี่ ไทย จ.ก. เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมา ตลาดทีวีจอใหญ่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มจอขนาด 55 นิ้วขึ้นไป โดยกลุ่มที่มีการเติบโตมาที่สุดคือในกลุ่มทีวีขนาด 70 นิ้ว เช่นเดียวกับแนวโน้มของตลาดทีวี OLED ซึ่งแม้ว่าสัดส่วนตลาดของทีวี OLED เทียบกับตลาดทีวีรวมอาจจะยังไม่สูงมากนัก แต่มีอัตราการเติบโตอย่างน่าสนใจ โดยมีมูลค่าการเติบโตสูงถึง 66% จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคได้ให้ความสนใจ และนิยมซื้อทีวี        จอขนาดใหญ่มากขึ้น ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นผลจากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่หันมารับชมรายการทีวี ซีรีส์รวมถึงภาพยนตร์ออนไลน์ที่บ้านมากขึ้น โดยเราสามารถเลือกคอนเทนต์ที่มีคุณภาพความคมชัดสูงถึง ระดับ 4K จากผู้ให้บริการออนไลน์สตรีมมิ่งที่หลากหลาย ทีวีจึงเป็นหัวใจสำคัญที่จะตอบรับความต้องการของผู้ใช้ พร้อมให้ประสบการณ์บันเทิงได้อย่างเต็มอรรถรส ดังนั้น การเปิดตัว BRAVIA OLED TV ขนาด 77 นิ้ว ในรุ่น KD-77A1 จึงเป็นตัวเลือกใหม่ที่ลงตัวสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทีวีคุณภาพขนาดใหญ่ เพิ่มเติมจากรุ่นเดิมในขนาด 55 และ 65 นิ้วที่เปิดตัวไปในปีที่แล้ว และด้วยขนาดจอที่ใหญ่ พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีภาพและเสียงคุณภาพที่ล้ำยุค รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย          KD-77A1 จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่จะตอบโจทย์ของผู้ที่กำลังมองหาความบันเทิงแบบโฮมเธียเตอร์คุณภาพสูงภายในบ้าน แต่มีข้อจำกัดบางประการที่ไม่เอื้อต่อการจัดระบบโฮมเธียเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ ขนาดห้อง พื้นที่ใช้สอย สภาพแสง งบประมาณ ความสะดวกในการใช้งาน ฯลฯ เป็นต้น แต่       KD-77A1 มีคุณสมบัติที่พร้อมสรรพ ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องอื่น ๆ ในบ้านให้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ของโฮมเธียเตอร์ที่จะให้ความบันเทิงได้อย่างเต็มอรรถรส และมีสไตล์” 

KD-77A1 นับเป็นสุดยอดทีวี OLED จอใหญ่ระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่ได้รับการออกมาเป็นพิเศษด้วยหน้าจอแบบ OLED (Organic Light Emitting Diodes) และมีขนาดใหญ่ถึง 77 นิ้ว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับอรรถรสความบันเทิงในการชมทีวีจอใหญ๋อย่างใกล้ชิดติดขอบจอ และสุดคมชัดยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ด้วยสีสันที่สดใสสวยงามสมจริง ให้คอนทราสต์ และอิมเมจของภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดลื่นไหลกว่าการรับชมทีวีจากจอทั่วไป นอกจากนี้ ยังมาพร้อมดีไซน์สวยงาม มาพร้อมกับชิปประมวลผลภาพระดับท็อป   ตัวใหม่ล่าสุด X1™ Extreme โดยเป็นชิปที่ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จของชิปในตระกูล X1 ซึ่งให้ประสิทธิภาพการประมวลผลแบบเรียลไทม์กว่าชิปรุ่นเดิมถึง 40% และยังสามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพได้อย่างเหนือชั้นกว่า LED TV ทั่วไปอย่างมาก ทั้งยังรองรับการแสดงผลความละเอียดระดับ 4K HDR หรือการแสดงผลภาพแบบ High Dynamic Range ด้วยความละเอียดหน้า 4K ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลภาพที่สวยงามสมจริงและคมชัดยิ่งกว่าเดิม ผสานกับเทคโนโลยีอันทรงพลังอย่าง TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro ที่จะให้ผู้ชมตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัดราวกับหลุดลอยออกมาจากจอทีวีทีเดียว 

ยิ่งไปกว่านั้น KD-77A1 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีระบบเสียง Acoustic Surface™ Sound Technology เช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถกระจายคลื่นเสียงสเตอริโอพร้อมกับยิงเสียงออกมาผ่านหน้าจอทีวีโดยตรง จึงทำให้เสียงมีความกระจ่างคมชัดสูง และมีมิติสมจริงในทุกรายละเอียดเสียงอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนอยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ อีกด้วย รวมถึงขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวีในเวอร์ชั่น 7.0 จึงทำงานได้เสมือนเป็น Chrome Cast โดยสามารถส่งคอนเทนต์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้ ทำให้สามารถสั่งแคสภาพหรือเล่นวิดีโอจากยูทูบบนหน้าจอทีวีได้เลย และขณะแคสยังสามารถใช้งานโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คบนสมาร์ทโฟนได้ตามปกติ รวมทั้งผู้ใช้งานยังสามารถสนุกสนานไปกับการเล่นเกมบน PlayStore ได้ดียิ่งขึ้น

www.maitreeav.com

www.maitreeav.com
สำนักงาน : 313/129 ซ. เคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทร. 081-5500269 , 099-569-6459